Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Mua bán hạc giấy

Anh em nào có niềm đam mê và yêu thích nghệ thuật gấp giấy origami , giống mình thì còn đợi gì mà không mua bán hạc giấy nhé , mình cần thua mua hạc giấy để làm từ thiện , để kinh doanh , yêu cầu thua mua hạc giấy của mình là như sau
Chỉ thu mua hạc giấy của các bạn sinh viên , học sinh , trẻ em nhỏ , và người lớn tuổi
Gấp theo mẫu mình giao hoặc đã có hạc giấy sẵn cũng được ( nguyên liệu bên mình cung cấp hoặc bạn có thể mua ngoài nhà sách , .... ) đảm bảo đúng chất liệu là ok nhé
Giá cả đủ cho các bạn chi trả tiền cà phê, tiền ăn = giá ( hoặc cao hơn ) giá các bạn làm việc bán thời gian tại cửa hàng , cà phê ,.... nhé
Mẫu hiện tại bên mình đang thu mua hạc giấy né

Mua bán hạc giấy

Mua bán hạc giấy

Mua bán hạc giấy


Mua bán hạc giấy



Mua bán hạc giấy
**Phương Thức Giao Dịch** liên hệ zalo ... bằng sdt 0392520176 Liên hệ:  0392520176
Giao dịch: 618/52/14 tổ 3 phường 10 quận Tân Bình đường Âu Cơ ( khi đến nhớ gọi trước nhé , tại nghề này nghề phụ thêm thu nhập cho bé uống cà phê , ăn vặt ạ cám ơn nhiều )
Hãy tặng cho những người bạn thương yêu một thông điệp đầy ý nghĩa với những những cánh hạc đáng yêu


EmoticonEmoticon