Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

thu mua hạc giấy xếp sẵn tphcm

Mình chuyên thu mua hạc giấy xếp sẵn nhé mọi người ... anh em nào có thì liên hệ với mình nhưng do mình chuyên về giáo dục nên mình chỉ mua hạc giấy theo những tiêu chí sau nhé ... với giá ổn định để có tiền tiêu vặt , tiền ăn , tiền uống ,...
Yêu cầu : thu mua hạc giấy
Gấp hạc giấy theo yêu cầu ( mình hoặc theo mẫu mình giao , hoặc mẫu các bạn tự sáng tạo )
Do học sinh , sinh viên , trẻ em nhỏ , người lớn tuổi ( từ 60 tuổi trở lên nhé )
Mẫu hạc giấy mà mình hay giao cho các bạn gấp nhé mọi người và đang cập nhật mẫu mới nhé thu mua hạc giấy











Làm quà Birthday bạn bè cũng đáng iu lắm lun.!
**Phương Thức Giao Dịch** liên hệ zalo ... bằng sdt 0392520176 Liên hệ:  0392520176
Giao dịch: 618/52/14 tổ 3 phường 10 quận Tân Bình đường Âu Cơ ( khi đến nhớ gọi trước nhé , tại nghề này nghề phụ thêm thu nhập cho bé uống cà phê , ăn vặt ạ cám ơn nhiều )
Hãy tặng cho những người bạn thương yêu một thông điệp đầy ý nghĩa với những những cánh hạc đáng yêu


EmoticonEmoticon